Mục đích
quảng cáo adwords của bạn là gì? Điều đó xác định điều gì là quan là quan trọng
với bạn, quảng cáo tìm kiếm google để tiếp cận những khách hàng tiềm năng quan
tâm, tìm kiếm dịch vụ sản phẩm của bạn và chuyển đổi những khách hàng tiềm năng
này thành khách hàng của mình.
Và để tiếp
cận được những khách hàng này bạn nghĩ ngay đến việc mình phải chiếm vị trí tốt
nhất trên Google với các truy vấn liên quan để đạt được mục tiêu, không phủ nhận vị trí quảng cáo đóng vai trò
quan trọng đến hiệu quả của chiến dịch quảng cáo tìm kiếm Google, nhưng không
phải từ khóa nào khi có vị trí tốt cũng đem lại hiệu quả thực sự cho bạn như
anh Mai Xuân Đạt đã nói “Adwords không phải cuộc chiến đấu vị trí mà là nghệ
thuật tìm ra vị trí tối ưu” mình thấy rất thích câu nói này
Việc của
chúng ta là tìm được các từ khóa hiệu quả để đầu tư, công cụ báo cáo chi tiết từ khóa sẽ giúp ta phát hiện được các từ
khóa này, cũng giống như một nhà đầu tư giỏi chiến lược bạn phải biết đầu tư
vào đâu có khả năng sinh lời và sinh lời cao nhất.
Ngoài ra
các bạn thử nghĩ mình không đứng thứ hạng cao như của đối thủ nhưng mình lại nổi
bật hơn đối thủ và lời quảng cáo hấp dẫn hơn, cách biên soạn lời quảng cáo giúp bạn tiếp cận khách hàng và tăng
khả năng click vào quảng cáo của bạn hơn nếu lời quảng cáo của bạn hấp dẫn, thu
hút được sự chú ý và lời kêu hành động tốt.
Vậy vị
trí không phải mục đích quảng cáo Adwords của chúng ta mà nó là một bước để đạt
được mục đích vì thế hãy tìm cho bạn những vị trí tối ưu cho từ khóa hiệu quả để
sử dụng ngấn sách quảng cáo của bạn một cách tốt nhât.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét