Thứ Bảy, 19 tháng 4, 2014

Quảng cáo Google adwords là gì?

Quảng cáo google adwords là hình thức quảng cáo trả phí trên google có hai loại quảng cáo adwords trên google đó là quảng cáo trên công cụ tìm kiếm của google và các đối tác tìm kiếm, quảng cáo trên mạng hiển thị của google.

Quảng cáo trên công cụ tìm kiếm của google (SEM). Giúp bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng khi họ đang có nhu cầu thông qua các truy vấn mà họ tìm kiếm trên google đó là một điểm mạnh mà quảng cáo truyền thống như tivi hoặc báo giấy không làm được.

Quảng cáo trên mạng hiển thị giúp bạn tiếp cận quảng bá thương hiệu của mình đến với khách hàng, với hàng trăm, hàng nghìn thậm chí hàng triệu trang web trong mạng hiển thị của google, sẽ giúp bạn quảng bá và tiếp cận với lượng khách hàng không giới hạn.


Lợi ích quảng cao google adwords:

-          Bạn chỉ bị tính phí quảng cáo khi có người dùng click vào quảng cáo của bạn (đối với quảng cáo tìm kiếm) hoặc bạn có thể trả phí cho 1000 lần hiển thị quảng cáo (với quảng cáo trên mạng hiển thị)

-          Với google adwords bạn hoàn toàn quảng cáo với bất kỳ ngân sách nào, và bạn hoàn toàn xác định, kiểm soat ngân sách chi tiêu này với ngân sách/ngày bạn đặt cho chiến dịch

-          Bạn còn có thể nhắm mục tiêu quảng cáo của mình theo khu vực địa lý, một điều thật tuyệt vời
-          Bạn còn có thể cài đặt quảng cáo của mình xuất hiện vào thời gian nào trong ngày một cách tùy ý
-          Dễ dàng thay đổi nội dung quảng cáo để tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn cũng như phù hợp cho các sự kiện, chương trình thường xuyên thay đổi

-          Tiếp cận được với những khách hàng tiềm năng và khả năng chuyển thành khách hàng mua hàng là cao nhất thông qua công cụ tìm kiếm vì bạn tiếp cận họ đúng lúc họ đang có nhu cầu.

Nếu bạn chưa biết đến quảng cáo google adwords hãy tìm hiểu và khám phá sức mạnh mà nó mang lại cho hoạt động kinh doanh của bạn. Một loại hình quảng cáo online hiệu quả nhất hiện nay không thể bỏ qua trong thời buổi kinh doanh online và công nghệ. 

Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét