Thứ Bảy, 19 tháng 4, 2014

Sử dụng công cụ báo cáo chi tiết từ khóa trong adwrods

Khi bạn quảng cáo google adwords và sử dụng các từ khóa đối sánh cụm từ hoặc đối sánh mở rộng chúng ta không thể biết trước được các từ khóa nào sẽ kích hoạt quảng cáo của ta

Trong trường hợp này công cụ báo cáo chi tiết từ khóa sẽ giúp chúng ta biết được người dùng đã truy cập vào website của ta thông qua các từ khóa nào thật là hữu ích phải không nào?

Vậy bạn sẽ sử dụng công cụ đó như thế nào để tối ưu hóa chiến dịch adwrods của mình?

Từ báo cáo chi tiết từ khóa chúng ta có thể biết được các từ khóa nào hoạt động thực sự hiệu quả và mục đích của mình, bạn biết được các từ khóa có lượng tìm kiếm nhiều và tỷ lệ chuyển đổi cao, cũng như biết được các từ khóa kém hiệu quả và không liên quan đến dịch vụ, sản phẩm của bạn

Vậy công việc của bạn cần làm gì để tối ưu hóa chiến dịch của mình?

Với các từ khóa khi biết tính hiệu quả của nó chúng ta cần đầu tư cho từ khóa này để đem lại hiệu quả cao bằng cách tạo từ khóa chính xác cho từ khóa này, cân nhắc đến giá thầu để đạt vị trí nhằm nâng cao tỷ lệ CTR (tỷ lệ click/hiển thị của từ khóa).

Với từ khóa kém hiệu quả và không liên quan bạn cần tạm dừng hoặc loại bỏ các từ khóa kém hiệu quả, đưa các từ khóa không liên quan vào danh sách các từ khóa phủ định, như vậy bạn sẽ tiết kiệm được chi phí chó các từ khóa kém hiệu quả và không liên quan và cả thiện được tỷ lệ CTR của từ khóa cụm từ hoặc mở rộng

Các bạn xem video dưới đây để biết cách sử dụng công cụ báo cáo chi tiết từ khóa trong adwords



Chúc các bạn tối ưu hóa tài khoản của mình một cách tốt nhất.