Khi bạn
quảng cáo google adwords và sử dụng các từ khóa đối sánh cụm từ hoặc đối sánh mở
rộng chúng ta không thể biết trước được các từ khóa nào sẽ kích hoạt quảng cáo
của ta
Từ báo
cáo chi tiết từ khóa chúng ta có thể biết được các từ khóa nào hoạt động thực sự
hiệu quả và mục đích của mình, bạn biết được các từ khóa có lượng tìm kiếm nhiều
và tỷ lệ chuyển đổi cao, cũng như biết được các từ khóa kém hiệu quả và không
liên quan đến dịch vụ, sản phẩm của bạn
Với các
từ khóa khi biết tính hiệu quả của nó chúng ta cần đầu tư cho từ khóa
này để đem lại hiệu quả cao bằng cách tạo từ khóa chính xác cho từ khóa này,
cân nhắc đến giá thầu để đạt vị trí nhằm nâng cao tỷ lệ CTR (tỷ lệ click/hiển
thị của từ khóa).
Với từ
khóa kém hiệu quả và không liên quan bạn cần tạm dừng hoặc loại bỏ các từ khóa
kém hiệu quả, đưa các từ khóa không liên quan vào danh sách các từ khóa phủ định,
như vậy bạn sẽ tiết kiệm được chi phí chó các từ khóa kém hiệu quả và không
liên quan và cả thiện được tỷ lệ CTR của từ khóa cụm từ hoặc mở rộng
Chúc các bạn tối ưu hóa tài khoản của mình một cách tốt nhất.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét