Thứ Bảy, 19 tháng 4, 2014

Quy trình quảng cáo google adwords - chia sẻ trải nghiệm

Nhiều người làm quảng cáo adwords hiện nay làm quảng cáo mình thấy không theo một quy trình hay bước nào cả mà chỉ đơn giản cứ làm mà không có cái nhìn tổng quan về nó, nên chúng ta không thể tối ưu hóa được chiến dịch adwords cũng như tạo một chiến dịch adwords hiệu quả.

Với những kinh nghiệm và trải nghiệm của mình về Adwords mình xin chia sẻ quy trình quảng cáo google adwrods  mà mình đã làm và học hỏi.

B1: xác định mục tiêu quảng cáo của bạn là gì ?
B2: lựa chọn chiến dịch quảng cáo phù hợp
B3: lên bộ danh sách các từ khóa liên quan đến dịch vụ, sản phẩm bạn quảng cáo
B4: tổ chức xây dựng chiến dịch adwrods với bộ từ khóa và website
B5: biên tập xây dựng lời quảng cáo cho các  nhóm quảng cáo
B6: chạy chiến dịch adwords
B7: theo dõi báo cáo thống kê từ chiến dịch
B8: thực hiện tối ưu hóa chiến dịch theo số liệu thống kê, báo cáo
B9: thực hiện lại công việc của bước 7,8

Trên đây là quy trinh mà mình rút ra trong quá trình làm, trải nghiệm và học hỏi về adwrods, mong rằng quy trình quảng cáo adwrods trên giúp các bạn tạo được một chiến dịch adwrods hiệu quả, đáp ứng được mục tiêu mà các bạn đặt ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét