Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014

Tổ chức và xây dựng chiến dịch google adwords hiệu quả

Việc tổ chức và xây dựng một chiến dịch adwords tốt giúp bạn những điều sau:
·
Xác định quảng cáo nào đang tạo chuyển đổi tối ưu (như bán hàng hoặc khách hàng tiềm năng) và lưu lượng truy cập.
Dễ dàng theo dõi thay đổi.
Có quyền kiểm soát ngân sách và chi phí tốt hơn.
Nhanh chóng tìm từ khóa cụ thể.
Dễ dàng quản lý và chỉnh sửa chiến dịch.


Để tổ chức và xây dựng một chiến dịch để đạt được các điều trên chúng ta cần dựa chính vào cấu trúc của website mà chúng ta muốn quảng cáo. Từ đó tổ chức, xây dựng cấu trúc tài khoản quảng cáo tương tự 

Ví dụ: trang web của cửa hàng đồ nội thất có khả năng có các phần khác nhau cho từng loại sản phẩm, như nội thất phòng ngủ và nội thất phòng ăn. Trang web cũng có thể có các phần hoặc các trang riêng cho mỗi sản phẩm cụ thể, như một chiếc giường hoặc kiểu bàn nhất định.
ví dụ về cấu trúc tài khoản tốt:


Bạn có thể thay đổi định dạng này cho phù hợp với doanh nghiệp và phạm vi quảng cáo của mình, nếu chỉ bán một sản phẩm hay dịch vụ bạn có thể  tổ chức chiến dịch đơn giản hơn chỉ bao gồm một chiến dịch và các nhóm quảng cáo bạn nhóm theo chủ đề sản phẩm của bạn

Nếu doanh nghiệp bạn kinh doanh trên các vùng địa lý khác nhau bạn có thể tạo chiến dịch riêng cho từng vùng địa lý, Mỗi chiến dịch phải được dịch sang ngôn ngữ địa phương và phải nhấn mạnh rằng dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn có sẵn ở địa phương đó.

Chúc các bạn thành công!