Việc tổ
chức và xây dựng một chiến dịch adwords tốt giúp bạn những điều sau:
·
Xác định quảng cáo nào đang tạo chuyển đổi tối ưu (như bán hàng hoặc khách hàng tiềm năng) và lưu lượng truy cập.
Dễ dàng theo dõi thay đổi.
Có quyền kiểm soát ngân sách và chi phí tốt hơn.
Nhanh chóng tìm từ khóa cụ thể.
Dễ dàng quản lý và chỉnh sửa chiến dịch.
Xác định quảng cáo nào đang tạo chuyển đổi tối ưu (như bán hàng hoặc khách hàng tiềm năng) và lưu lượng truy cập.
Dễ dàng theo dõi thay đổi.
Có quyền kiểm soát ngân sách và chi phí tốt hơn.
Nhanh chóng tìm từ khóa cụ thể.
Dễ dàng quản lý và chỉnh sửa chiến dịch.
Để tổ chức
và xây dựng một chiến dịch để đạt được các điều trên chúng ta cần dựa chính vào
cấu trúc của website mà chúng ta muốn quảng cáo. Từ đó tổ chức, xây dựng cấu
trúc tài khoản quảng cáo tương tự
Ví dụ:
trang web của cửa hàng đồ nội thất có khả năng có các phần khác nhau cho từng
loại sản phẩm, như nội thất phòng ngủ và nội thất phòng ăn. Trang web cũng có
thể có các phần hoặc các trang riêng cho mỗi sản phẩm cụ thể, như một chiếc giường
hoặc kiểu bàn nhất định.
ví dụ về
cấu trúc tài khoản tốt:
Bạn có
thể thay đổi định dạng này cho phù hợp với doanh nghiệp và phạm vi quảng cáo của
mình, nếu chỉ bán một sản phẩm hay dịch vụ bạn có thể tổ chức chiến dịch đơn giản hơn chỉ bao gồm một
chiến dịch và các nhóm quảng cáo bạn nhóm theo chủ đề sản phẩm của bạn
Chúc các bạn thành công!
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét