Thứ Bảy, 19 tháng 4, 2014

Mục tiêu quảng cáo adwords của bạn là gì?

Trước khi thực hiện một chiến dịch adwords bạn cần xác định mục tiêu quảng cáo adwords của bạn là gì để lựa chọn chiến dịch quảng cáo phù hợp để đạt được mục tiêu bạn đề ra


Nếu mục tiêu của bạn là tăng lưu lượng truy cập vào website với các truy vấn liên quan bạn nên chọn chiến dịch mạng tìm kiếm chứ không phải chiến dịch mạng hiển thị vì mạng tìm kiếm giúp bạn tiếp cận trực tiếp những khách hàng đang quan tâm tìm kiếm dịch vụ sản phẩm của bạn, và ngược lại bạn đang có chiến dịch xây dựng một thương hiệu, muốn nhiều người biết đến thương hiệu của mình, hoặc một sự kiện, chương trình khuyến mãi bạn nên chọn chiến dịch mạng hiển thị. bạn xẽ tiếp cận được đông đảo người dùng internet hơn thông qua hơn 1 triệu trang web. vị trí, đối tác hiện thị của Google.

ở trên mình nói bạn nên chọn chứ không phải là phải chọn chiến dịch này và thôi không chọn chiến dịch kia, vì mỗi chiến dịch đều có ưu điểm của nó, với mục tiêu ta đã xác định nên chọn chiến dịch phù hợp nhất để đạt được mục tiêu đề ra, và ta có thể xây dựng các chiến dịch khác nhau để đáp ứng, thực hiện được từng mục tiêu riêng biệt và đạt được mục tiêu tổng thể.

Trước khi làm một vấn đề gì bạn cũng nên phải xác định được mục tiêu, cái đích của mình để ta xây dựng, tìm những con đường phù hợp, tối ưu nhất dẫn chúng ta đến cái đích đã định 

Do đó nếu bạn không xác định được mục tiêu quảng cáo là gì bạn sẽ không chọn được chiến dịch quảng cáo phù hợp, hiệu quả nhất để đạt được mục tiêu và tất cả các bước tiếp theo sẽ sai hướng, không dẫn chúng ta đến đích mình cần.