Trước
khi thực hiện một chiến dịch adwords bạn cần xác định mục tiêu quảng cáo
adwords của bạn là gì để lựa chọn chiến dịch quảng cáo phù hợp để đạt được mục
tiêu bạn đề ra
Nếu mục
tiêu của bạn là tăng lưu lượng truy cập vào website với các truy vấn liên quan
bạn nên chọn chiến dịch mạng tìm kiếm chứ không phải chiến dịch mạng hiển thị vì mạng tìm kiếm giúp bạn tiếp cận trực tiếp những khách hàng đang quan tâm tìm kiếm dịch vụ sản phẩm của bạn,
và ngược lại bạn đang có chiến dịch xây dựng một thương hiệu, muốn nhiều người
biết đến thương hiệu của mình, hoặc một sự kiện, chương trình khuyến mãi bạn
nên chọn chiến dịch mạng hiển thị. bạn xẽ tiếp cận được đông đảo người dùng internet hơn thông qua hơn 1 triệu trang web. vị trí, đối tác hiện thị của Google.
ở trên
mình nói bạn nên chọn chứ không phải là phải chọn chiến dịch này và thôi không
chọn chiến dịch kia, vì mỗi chiến dịch đều có ưu điểm của nó, với mục tiêu ta
đã xác định nên chọn chiến dịch phù hợp nhất để đạt được mục tiêu đề ra, và ta
có thể xây dựng các chiến dịch khác nhau để đáp ứng, thực hiện được từng mục
tiêu riêng biệt và đạt được mục tiêu tổng thể.
Trước
khi làm một vấn đề gì bạn cũng nên phải xác định được mục tiêu, cái đích của
mình để ta xây dựng, tìm những con đường phù hợp, tối ưu nhất dẫn chúng ta đến
cái đích đã định
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét