Lời quảng
cáo như một lời mời khách hàng tìm kiếm vào website của bạn, vậy lời mời đó như
thế nào để mọi người click và truy cập vào website của bạn?
Cấu trúc của một văn bản quảng
cáo:
Dòng
tiêu đề (tối đa 25 ký tự)
Dòng mô
tả 1: (tối đa 35 ký tự)
Dòng mô
tả 2: (tối đa 35 ký tự)
url hiển
thị: (tối đa 35 ký tự)
url đích:
chú ý tên domain trong url hiển thị phải trùng với tên domain trong url đích
Các yếu tố nào để tạo nên một lời
quảng cáo tốt, hiệu quả thu hút được mọi người?
Nổi bật
Hấp dẫn
Kêu gọi
được hành động
Rễ ràng
liên hệ khi cần
Tạo sự
tin tưởng
Vậy làm sao để quảng cáo của bạn
nổi bật?
Để lời
quảng cáo của bạn nổi bật bạn cần bao gồm từ khóa tìm kiếm trong tiêu đề quảng
cáo của mình, khi người dùng tìm kiếm trên google quảng cáo của bạn được xuất
hiện và được bôi đậm từ khóa đó trong văn bản quảng cáo, giúp quảng cáo của bạn
nổi bật hơn đồng thời chất lượng quảng cáo cũng cao hơn do quảng cáo liên quan
tới từ khóa.
Hấp dẫn:
hãy làm quảng cáo của bạn khác với những quảng cáo khác để gây sự chú ý và hấp
dẫn với người dùng hơn như giá, khuyễn mãi, hay một ưu thế cho khách hàng mà
nhà quảng cáo khác không có chẳng hạn … hãy làm cho khách hàng phải thấy thích
thú và muốn vào website của bạn để xem.
Kêu gọi
hành động: sau khi mời khách hàng bằng lời mời hấp dẫn thú vị, bạn cần có lời
kêu gọi khách hàng hành động như mua ngay, liên hệ ngay, … là một điều rất quan
trọng để bạn đạt được mục tiêu cuối cùng của mình là bán được hàng, dịch vụ
Rễ ràng
liên lạc: quảng cáo của bạn nên kèm theo số điện thoại để khách hàng cũng có thể
liên lạc với bạn ngay mà khách hàng không cần thiết phải vào website mới thấy
thông tin liên hệ, vì nhiều khách hàng rễ tính hoặc bận rộn, họ xẽ liên hệ với
bạn ngay mà đôi khi không cần vào website. Để làm điều này bạn sử dụng tính
năng tiện ích mở rộng để thêm số điện thoại vào quảng cáo của bạn
Tạo sự
tin tưởng: quảng cáo của bạn cũng nên bao gồm một liên kết địa chỉ của cửa hàng
hay doanh nghiệp bạn điều này giúp bạn tạo sự tin tưởng cũng như tiếp cận hiệu
quả những khách hàng địa phương trong khu vực địa lý của mình.
Đôi khi
trong một nhóm quảng cáo bạn nên có một số mẫu quảng cáo khác nhau, khi bạn
chưa nắm rõ được tâm lý khách hàng và xác định được khách hàng thích cái nào
hơn cái nào, ví dụ: cũng một quảng cáo đề cập vấn đề giá cả, một lời quảng cáo
ghi giá rẻ, một lời quảng cáo ghi giá ưu đãi, bạn theo dõi xem lời quảng cáo
nào có sự chuyển đổi cao và khách hàng yêu thích hơn thì lựa chọn lời quảng cáo
đó.
Đây là
kinh nghiệm của mình chia sẻ các bạn chúc các bạn thành công trong kinh doanh.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét